Cashalo - How to Edit Your Personal Details?

Share:
Nasubukan nyo na bang i-edit ang inyong personal details kay Cashalo? Kung napapansin nyo, hindi pwede na tayo o yong may-ari ng account ang magpapalit ng kahit anong detalye na una nating nilalagay sa app. Hindi gaya sa ibang Lending apps na pwede tayong magpalit ng kahit anong detalye na gusto natin. 

Mahigpit si Cashalo, tulad sa nabanggit namin nong nakaraan post based doon sa reklamo ng ating followers, nagpapadala uli siya ng mensahe sa atin at siya ay umaasa na makakatulong din ito sa iba na gustong magpalit ng mga impormasyon sa kanilang account lalo na kung related ito sa bank details kung kaya't hindi nyo makukuha ang inyong loan disbursement. Ito ang laman ng kanyang mensahe at gabay para sa lahat:

Hi Admin,

Gusto ko lang i share na successful na ang pag papaupdate ko ng bank details sa cashalo. On my first attempt hindi successful dahil I was misinformed by one of the agent to reapply a loan again para daw mapabago ko ang bank details ko sa CI representative na tatawag sakin. So ayun I followed the 1st instruction na binigay nila sakin pero ang sagot sakin ng CI hindi pala pwede i update dahil may existing loan pa ako. Very friendly naman ang representative and she asked me to send the following through email

1.Handwritten Letter of Request with your signature
2. Copy of Valid ID (Front and Back)
3. Copy of proof of Bank Account (Deposit Slip or Statement of Account bearing the Bank Name, Bank Account Number and Borrower's Name)
4. Proof of Billing under Borrower's Name
5. Authorization Letter signed by Landlord (If Proof of Billing cannot be provided and if Borrower is only renting)

Please also include sa email for verification:

Name:
Registered mobile number:
Birthday:

Then ayun nag email ako ng mga requirements, nacomplete ko naman.I've waited na yung existing loan ko ay mag failed to disburse ang status sa app. Then I called the hotline number they gave to me 4706888. They ask kung anong email yung ginamit ko for my request. After ilang oras nag reply na yunh representative, saying that they already forwarded my request.

Mag wait lang kayo ng 5 days ayun updated na sya. 

TO OUR SENDER:
Maraming maraming salamat po dahil sa pinadala nyong mensahe sa amin. Alam namin na marami itong matutulongan lalo na yong may kaparehong karanasan gaya nong sa iyo. 

FROM: USAPANG PERA and PPOG

Note: Sa mga gustong mag-apply kay Cashalo, please click this link para magabayan kayo: https://goo.gl/yqgq2E

No comments

Hello,

Salamat sa iyong pagbisita dito sa aming blog. You have any suggestion or comments, please use our comment box.